BUỔI 3 CỦA WORKSHOP: KỸ NĂNG GIẢNG DẠY CHUYÊN NGHIỆP 4.0

📣 Buổi 3 của Workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0 đã hoàn thành! 🌟
Giảng dạy tiếng Anh nhưng vẫn phải đi học tiếng Việt? Để trở thành một giáo viên tốt, kiên thức chuyên môn là vô vùng quan trọng, nhưng bên cạnh đó, kỹ năng truyền tải các kiên thức chuyên môn này là công cụ mà các giáo viên không thể thiếu. Trong buổi Workshop thứ 3 này, các giáo viên đã khám phá và rèn luyện kỹ năng truyền tải thông điệp bằng giọng nói hiệu quả.
1️⃣ Dẫn nhập:
Giáo viên đã thảo luận về tầm quan trọng của giọng nói và cách nó có thể tạo cảm hứng tích cực cho người học. Giọng nói là phương tiện truyền cảm hiệu quả nhất, phục vụ cho công việc giảng dạy và bộc lộ trạng thái cảm xúc của bản thân.
2️⃣ Lý thuyết:
Giáo viên đã tìm hiểu về các lỗi phổ biến trong giọng nói, bao gồm lỗi về nguyên âm, phương ngữ, điều tiết âm giọng và các cách khắc phục. Đặc biệt, đã học cách lấy hơi chuẩn và điều chỉnh cao độ, trường độ, dấu và thanh để tạo ra giọng nói chuyên nghiệp và mạnh mẽ.
3️⃣ Thực hành:
Giáo viên đã thực hành lấy hơi theo hướng dẫn để rèn kỹ năng sử dụng hơi thở đúng cách khi nói, học cách làm chủ giọng nói, làm sao để truyền tải kiến thức một cách chính xác và đầy đủ nhất mà không mắc các lỗi phương ngữ hay tránh bị khàn giọng sau thời gian dài giảng bài.
Bên cạnh đó, các giáo viên còn có cơ hội được thực hành sâu hơn về giọng nói khi được trải nghiệm đọc - nói nhiều loại thông tin khác nhau: thông báo, giải thích, thảo luận, … để hiểu cách tiếp cận khi truyền tải các loại thông tin tới học viên.
💡 Buổi học về kỹ năng truyền tải bằng giọng nói hiệu quả đã mang đến cho giáo viên những kiến thức và kỹ năng quan trọng để trở thành người giảng dạy tốt nhất.
Truyền tải bằng giọng nói hiệu quả (Bài đăng Facebook (Ngang)) (1200 × 788 px)5 (1)4 (1)32_1

Bài viết liên quan

Sedu Academy - nhà tài trợ vàng cho chương trình Workshop TikTok
Sedu Academy - nhà tài trợ vàng cho chương trình Workshop TikTok "Tích" nhưng không "Tóp" cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Trải nghiệm học IELTS tại Sedu Academy cùng hot tiktoker Phan Ánh Ngọc
Trải nghiệm học IELTS tại Sedu Academy cùng hot tiktoker Phan Ánh Ngọc
Buổi 2 của workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0
Buổi 2 của workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0
Buổi 1 của workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0
Buổi 1 của workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0