Buổi 2 của workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0

Buổi 2 của workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0 đã kết thúc với thành công rực rỡ! Các giáo viên đã có những khoảnh khắc tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ.
⭐️ Buổi workshop về "Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ hình thể vào giảng dạy" đã diễn ra thành công. Các giáo viên đã tìm hiểu và thảo luận về tầm quan trọng của ngôn ngữ hình thể trong giảng dạy và cuộc sống hàng ngày. Buổi học đã tập trung vào các mục tiêu như hiểu rõ khái niệm ngôn ngữ hình thể, khắc phục các lỗi thường gặp, và rèn luyện kỹ năng sử dụng ngôn ngữ hình thể một cách hiệu quả..
💪 Hãy cùng nhau tổng kết lại những nội dung chính đã được chia sẻ trong buổi thứ hai về Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ hình thể vào giảng dạy:
1️⃣ Lý thuyết:
Trong phần lý thuyết, giáo viên đã khám phá khái niệm ngôn ngữ hình thể và cách áp dụng cử chỉ, biểu cảm khuôn mặt và cơ thể để truyền đạt ý kiến, tư duy và cảm xúc. Giáo viên cũng đã tìm hiểu về các lỗi thường gặp khi sử dụng ngôn ngữ hình thể và cách khắc phục chúng.
2️⃣ Thực hành:
⭐️Phần thực hành của buổi workshop đã mang lại những trải nghiệm thực tế và cung cấp cơ hội cho chúng tôi rèn kỹ năng. Giáo viên đã tham gia vào các hoạt động nhóm, diễn tập và trao đổi kinh nghiệm để áp dụng ngôn ngữ hình thể vào giảng dạy. Nhờ đó, họ đã có cơ hội thực hành và nhận phản hồi từ các đồng nghiệp.
🌈Tổng kết lại, buổi workshop về "Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ hình thể vào giảng dạy" đã mang lại cho chúng tôi kiến thức bổ ích và cải thiện kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin hiệu quả. Chúng tôi tin rằng những gì đã học sẽ ảnh hưởng tích cực đến công việc giảng dạy và tạo sự tương tác tốt hơn với học viên.
1617132
_____
Thông tin chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO SEDU
📍 Trụ sở chính: Số 164, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
📍Cơ sở 1 :TT2 - 07 KĐT Cổ Nhuế , P. Cổ Nhuế , Q. Bắc Từ Liêm , Hà Nội
📧 Email: seduacademy.cskh@gmail.com
 

Bài viết liên quan

BUỔI 3 CỦA WORKSHOP: KỸ NĂNG GIẢNG DẠY CHUYÊN NGHIỆP 4.0
BUỔI 3 CỦA WORKSHOP: KỸ NĂNG GIẢNG DẠY CHUYÊN NGHIỆP 4.0
Tài trợ chương trình
Tài trợ chương trình "𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩 "𝐍𝐆𝐇𝐄̂̀ 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 - 𝐁𝐀̣𝐍 𝐂𝐀̂̀𝐍 𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 𝐆𝐈̀?""️
Sedu Academy - nhà tài trợ vàng cho chương trình Workshop TikTok
Sedu Academy - nhà tài trợ vàng cho chương trình Workshop TikTok "Tích" nhưng không "Tóp" cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
KỲ THI THỬ THÀNH CÔNG TUYỆT VỜI CỦA CÁC HỌC VIÊN IELTS SEDU ACADEMY!
KỲ THI THỬ THÀNH CÔNG TUYỆT VỜI CỦA CÁC HỌC VIÊN IELTS SEDU ACADEMY!