Buổi 1 của workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0

Buổi 1 của workshop: Kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp 4.0 đã kết thúc với thành công rực rỡ! Các giáo viên đã có những khoảnh khắc tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ.
⭐️ Tại chương trình này, Các giáo viên đã được trải nghiệm những hoạt động thú vị và học hỏi những kiến thức mới. Qua các buổi thảo luận sôi nổi, giảng viên đã chia sẻ và cùng nhau khám phá những ý tưởng độc đáo.
💪 Hãy cùng nhau tổng kết lại những nội dung chính đã được chia sẻ trong buổi đầu tiên về kỹ năng Kết nối và Giao tiếp với học viên:
1️⃣ Lý thuyết:
Các giáo viên đã tìm hiểu về sự phân biệt giữa kỹ năng cứng và kỹ năng mềm, nhận thức về tầm quan trọng của cả hai trong việc xây dựng một sự nghiệp thành công.
Qua việc giới thiệu bản thân một cách ấn tượng, các giáo viên đã rèn luyện khả năng tự tin và tạo dấu ấn mạnh mẽ từ ngày đầu tiên gặp gỡ.
Bằng cách thực hiện các hoạt động làm quen (phá băng) và lắng nghe nhu cầu của học viên, các giảng viên đã xây dựng một môi trường thoải mái và tạo điều kiện cho sự hòa nhập và trao đổi ý kiến.
2️⃣ Thực hành:
⭐️Giáo viên được thực hành giới thiêu bản thân và tạo kết nối với học viên y như trong môt buổi khai giảng đầu tiên của khóa học
⭐️ Thông qua thực hành nhóm, giáo viên đã học cách làm việc nhóm, tạo sự đồng thuận và sử dụng tối đa tài năng và kinh nghiệm của mỗi thành viên.
🌈 Đây chỉ là một phần nhỏ trong những gì mà giáo viên đã trải qua trong chương trình. Giáo viên đã có cơ hội khám phá và học hỏi rất nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích khác. Hãy giữ ngọn lửa này và đón chờ màn thể hiện của các giáo viên ở các buổi tiếp theo của workshop.

Bài viết liên quan

BUỔI 3 CỦA WORKSHOP: KỸ NĂNG GIẢNG DẠY CHUYÊN NGHIỆP 4.0
BUỔI 3 CỦA WORKSHOP: KỸ NĂNG GIẢNG DẠY CHUYÊN NGHIỆP 4.0
Tài trợ chương trình
Tài trợ chương trình "𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩 "𝐍𝐆𝐇𝐄̂̀ 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆 - 𝐁𝐀̣𝐍 𝐂𝐀̂̀𝐍 𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 𝐆𝐈̀?""️
Sedu Academy - nhà tài trợ vàng cho chương trình Workshop TikTok
Sedu Academy - nhà tài trợ vàng cho chương trình Workshop TikTok "Tích" nhưng không "Tóp" cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
KỲ THI THỬ THÀNH CÔNG TUYỆT VỜI CỦA CÁC HỌC VIÊN IELTS SEDU ACADEMY!
KỲ THI THỬ THÀNH CÔNG TUYỆT VỜI CỦA CÁC HỌC VIÊN IELTS SEDU ACADEMY!